Chúng tôi là trung tâm đầu mối đại diện các doanh nghiệp và hiệp hội thực tập tại Nhật Bản chuyên về chương trình “Japan Internship”, một chương trình trải nghiệm làm việc khi du học Nhật Bản, tập trung vào các sinh viên đang theo học tiếng Nhật và các chuyên ngành khác tại các trường đại học ở Việt Nam và Hàn Quốc, liên kết hợp tác với các trường đại học để cùng triển khai.

Hiện tại, chúng tôi đã ký kết "thỏa thuận hợp tác đào tạo" chủ yếu với các trường đại học ở Hàn Quốc và Việt Nam, và là đầu mối liên hệ cho các chương trình thực tập tại Nhật Bản và các nước.

Với gần 20 năm kinh nghiệm là trung tâm đầu mối hỗ trợ sinh viên Việt Nam và các nước tham gia chương trình Internship tại Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước Châu Âu, TG Group xin chia sẻ một vài thông tin về chương trình Thực tập tại Nhật Bản (Japan Internship).

Trong khi Nhật Bản liên tục gặp khó khăn trong việc đảm bảo nguồn nhân lực và thiếu hụt nguồn nhân lực, “hệ thống thực tập nước ngoài” sẽ là cơ hội tốt cho các nhân viên hiện tại được giáo dục và đào tạo bên cạnh việc tiếp thu nguồn nhân lực toàn cầu trong tương lai. Ngoài ra, chúng tôi tin chắc rằng những thực tập sinh sau khi hoàn thành khóa thực tập tại TG Group sẽ là những ứng viên đầy triển vọng của các công ty sau khi tốt nghiệp đại học.


※Hệ thống thực tập

Thực tập là một cơ hội quý giá để sinh viên tham gia làm việc trong công ty khi còn đi học, sinh viên có thể tìm hiểu thực tế về nội dung công việc, vai trò xã hội của công ty và sự hợp tác giữa các nhân viên.

Ngoài ra, đối với những sinh viên chưa có hình dung rõ ràng về tương lai của mình, phần lớn kinh nghiệm thu được qua quá trình thực tập là một hệ thống đào tạo giúp họ thiết lập tầm nhìn tương lai của chính mình.

※Quyền lợi của sinh viên thực tập

・弊社は「日本インターンシップ」カリュキラムは、単なる短期の職場体験を目的としたものではなく、参加する学生自身の将来を考え、意欲のある学生に対しての「学びの場所」として、大学及び参加学生と認識をひとつにしております
・学生は、プログラムに参加し、実際の職場や日常生活を体験する事で、自国では学べない、生きた日本語の学習、日本特有生活習慣、ビジネスマナーや、日本独特の文化「おもてなし」を習得できます。これは、自身のキャリアアップと同時に、大学卒業後の就職活動に非常に有利な経験になる事は間違いありません。
・参加学生は、大学が推薦する「日本インターンシップ」カリキュラムへの参加を通じて、日本語の語学上達と共に日本文化、社会人としてのマナーやルールなど職場体験を通じて国際的な社会人としての勉強を目的としています。

※Điều kiện tham gia “Thực tập tại Nhật Bản”

1. Sinh viên đại học từ năm 3 trở đi

2. Sinh viên khoa tiếng Nhật, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành khác

3. Có năng lực tiếng Nhật cấp 3 trở lên hoặc cùng cấp (nếu là SV khoa tiếng Nhật)

4. Được sự đồng ý của cha mẹ.

5. Đã nhận được sự tiến cử từ nhà trường

6. Có thể nộp đơn xin thị thực thực tập “Hoạt động cụ thể số 9”

7. Thời gian đào tạo là 6 tháng, 1 năm * 3 tháng “mùa hè, mùa đông”

8. SV có thể tuân thủ các quy định của chương trình

Những sinh viên chưa có trình độ tiếng Nhật sẽ được đánh giá tại thời điểm phỏng vấn. Chúng tôi cũng đánh giá theo sự tiến cử của nhà trường.

Cùng với việc tạo ra nhiều cơ hội được cho sinh viên tham gia, nhiều công ty tiếp nhận đã có SV tham gia thực tập, có hệ thống thực tập… họ rất hài lòng về chất lượng chương trình.

Để lại bình luận

Your email address will not be published.

You may use these <abbr title="HyperText Markup Language">HTML</abbr> tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*

viVietnamese